CLB Dưỡng sinh phường Nguyễn Thị Minh Khai tổng kết hoạt động năm 2016

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe bà Phạm Thị An – Chủ nhiệm CLB báo cáo tổng kết năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017. CLB Dưỡng sinh sinh hoạt, tập luyện theo tính tự nguyện. Hội viên chủ yếu là hội viên Người cao tuổi và Phụ nữ. Năm 2016, số hội viên có 31 người, có 05 hội viên tuổi đời từ 55 – 60, còn lại là trên 60 tuổi. Tuy sinh hoạt theo tính chất tự nguyện nhưng CLB đã xây dựng quy chế, nội quy riêng của hội như: đóng góp hội phí, chân quỹ hội để thăm hỏi động viên khi hội viên ốm đau, nằm viện hoặc gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, CLB đã có những động viên kịp thời. Đặc biệt, trong năm 2016, CLB dưỡng sinh tham gia đi bộ ngày chạy OLYMPIC vì sức khỏe toàn dân, kỷ niệm 70 năm ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2016); tham gia giải bóng chuyền hơi kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Bắc Kạn do Thành phố tổ chức, kết quả đi bộ đạt giải Nhất các CLB dưỡng sinh khối thành phố; đạt giải Nhất bóng chuyền hơi; tham gia biểu diễn bài thể dục thái cực kiếm nhân tháng hành động “Vì Người cao tuổi Việt Nam” năm 2016 do Hội Người cao tuổi phường tổ chức. Ngoài những kết quả đạt được, các thành viên đã được học tập và truyền đạt các kỹ năng cơ bản của các bài tập thể dục dưỡng sinh giúp vận thông khí huyết, xương khớp dẻo dai, phù hợp với sức khỏe và độ tuổi.

Thay mặt cho các đại biểu dự hội nghị, ông Ngô Quang Tú – Giám đốc TTVH-TT thành phố đã ghi nhận thành tích mà CLB phường Nguyễn Thị Minh Khai đã đạt được trong thời gian qua, đã góp phần giúp hội viên người cao tuổi của phường sống vui sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Cũng tại hội nghị, CLB đã bầu bổ sung kiện toàn Ban Chủ nhiệm CLB; các hội viên nhất trí bầu bà Lý Thị Tuyến, phó Chủ nhiệm CLB làm Chủ nhiệm CLB thay bà Phạm Thị An do tuổi cao xin nghỉ.