Thành phố Bắc Kạn thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động, các đại biểu, các đồng chí cựu chiến binh, đoàn viên, thanh thiếu niên đã kính cẩn dâng hương và thắp nến tri ân tỏ lòng thành kính tưởng nhớ đến những người con của thành phố Bắc Kạn đã cống hiến tuổi thanh xuân, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Tiếp đó, là chương trình văn nghệ gồm những tiết mục ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, sự cống hiến của các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng và trách nhiệm của tuổi trẻ hôm nay.

Toàn cảnh buổi lễ

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tình cảm, lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc thành phố với các anh hùng, liệt sĩ. Đồng thời, góp phần bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ, tạo động lực phấn đấu xây dựng quê hương Bắc Kạn ngày càng giàu đẹp.

          Trong những ngày tháng 7 tri ân này, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã tổ chức thăm hỏi, động viên, trao quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ, đối tượng thuộc diện chính sách, người có công trên địa bàn thành phố.