Kiểm tra công tác bầu cử tại các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn thành phố Bắc Kạn

Sáng 23/5, ngay sau khi bỏ phiếu thực hiện quyền và nghĩa vụ cử tri của mình, các đồng chí trong Ban bầu cử thành phố Bắc Kạn đã đi kiểm tra công tác bầu cử tại các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn 08 xã, phường.

Đồng chí Cù Ngọc Cường – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy cùng các đồng chí thành viên Ban bầu cử thành phố kiểm tra công tác bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 05 phường Sông Cầu

Qua kiểm tra cho thấy các khu vực bỏ phiếu đều đồng loạt khai mạc vào buổi sáng, công tác phòng chống dịch Covid-19 thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế. Cử tri đến bỏ phiếu đều được cán bộ y tế đo thân nhiệt, hướng dẫn khoảng cách và khai báo y tế, chuẩn bị hòm phiếu phụ đến các khu vực cử tri bị cách ly y tế. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại các điểm bỏ phiếu được đảm bảo. Tính đến 11 giờ sáng nay, tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu tại các khu vực trên địa bàn thành phố đã đạt tương đối cao. Tại các khu vực bỏ phiếu, các đồng chí trong Ban bầu cử thành phố đã ghi nhận và biểu dương các tổ bầu cử, đồng thời lưu ý các tổ bầu cử cần tiếp tục tuyên truyền đến các cử tri, tạo không khí phấn khởi khi đi bỏ phiếu, làm tốt công tác phòng chống dịch Covid- 19 theo thông điệp 5K. Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho các cử tri khi tham gia bỏ phiếu.

Hoàng Thạc