Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố dự Lễ khai giảng tại trường THCS Bắc Kạn

(backancity.gov.vn)- Sáng ngày 05/9, Trường THCS Bắc Kạn tổ chức khai giảng năm học mới 2023- 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Huế, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện một số cơ quan, doanh nghiệp, hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và 1.341 học sinh của nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Huế, Phó Chủ tịch UBND thành phố đánh trống khai giảng năm học mới

Tại lễ khai giảng, các đại biểu, các thầy, cô giáo và các em học sinh được nghe toàn văn Thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng.

Báo cáo của lãnh đạo nhà trường cho thấy, năm học 2022- 2023, với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ, các thầy giáo, cô giáo và học sinh, Trường THCS Bắc Kạn đã đạt được những thành quả nổi bật, luôn dẫn đầu về chất lượng giáo dục của ngành Giáo dục thành phố Bắc Kạn.

Năm học mới 2023- 2024, Trường THCS Bắc Kạn có 1.341 học sinh, có gần 60 nhà giáo giỏi chuyên môn, yêu nghề, tận tâm với nhiệm vụ giáo dục toàn diện. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học đồng bộ, thầy và trò Trường THCS Bắc Kạn phấn đấu, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đạt được những thành tựu mới về giáo dục mũi nhọn, hướng tới thực hiện thành công các mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT./.

Đặng Tuyết