Tặng 26 suất quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội thành phố đang được nuôi dưỡng tại cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Kạn

(backancity.gov.vn) – Sáng ngày 30/1/2024, đồng chí Nguyễn Thị Huế, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện lãnh đạo, chuyên viên phòng lao động- Thương binh và xã hội thành phố Bắc Kạn đã đến thăm, chúc tết cán bộ và trao tặng 26 suất quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội thành phố đang được nuôi dưỡng tại cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Kạn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Đến thăm và chúc Tết đơn vị, đồng chí Nguyễn Thị Huế, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Kạn; mong muốn đơn vị tiếp tục phối hợp cùng địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội.

Theo báo cáo của lãnh đạo cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Kạn, hiện tại cơ sở đang nuôi dưỡng 76 đối tượng là người cao tuổi, người khuyết tật, tâm thần, trẻ em,..đến từ các huyện, thành phố. Riêng đối tượng bảo trợ xã hội của thành phố có 26 người. Trong điều kiện cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, đội ngũ cán bộ luôn cố gắng tận tụy với công việc,chăm sóc các đối tượng, đảm bảo về đời sống vật chất và tinh thần.

Trong dịp Tết nguyên đán cổ truyền xuân Giáp Thìn 2024, với những đối tượng Không có người thân đón về nhà ăn Tết cùng gia đình, cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Kạn đã xây dựng kế hoạch chăm sóc các đối tượng trong dịp Tết, trong đó đảm bảo thực hiện tốt chế độ theo Nghị quyết 20 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bắc Kạn quy định. Các đối tượng sẽ được tăng thêm suất ăn trong ngày, bắt đầu từ 30 tết đến hết mùng 4 Tết.

Trong không khí của những ngày đầu xuân Giáp Thìn, các đồng chí trong đoàn đã trực tiếp xuống thăm cơ sở vật chất, thăm hỏi, động viên, chúc các đối tượng đang được nuôi dưỡng chăm sóc tại cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Kạn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, vui vẻ đón Tết đầm ấm, sung túc./.

Triệu Biển