Trường Tiểu học Đức Xuân bế giảng năm học 2023 – 2024

(backancity.gov.vn) – Sáng 28/5, Trường Tiểu học Đức Xuân tổ chức bế giảng năm học 2023 – 2024 và tổ chức lễ ra trường cho các em học sinh lớp 5. Dự có đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành thành phố, lãnh đạo phường Đức Xuân, Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ GVNV, phụ huynh học sinh và 1.088 em học sinh.

Năm học 2023 – 2024, trường Tiểu học Đức Xuân có 1.088 học sinh, được biên chế 32 lớp học, với 52 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên. Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp và phụ huynh học sinh, đặc biệt là sự nỗ lực của các thầy, cô giáo và học sinh trường Tiểu học Đức Xuân đã đạt nhiều kết quả nổi bật. Về giáo viên, nhà trường có 10 giáo viên đề nghị công nhận CSTĐ cấp cơ sở; 01 giáo viên được đề nghị công nhận CSTĐ cấp tỉnh. Nhà trường đề nghị Hội đồng thi đua các cấp xét tập thể Liên đội mạnh xuất sắc cấp thành phố, cấp tỉnh, Trường tiên tiến cấp tỉnh, đề nghị công nhận đơn vị dẫn đầu bậc học. Về học sinh, tham gia Hội thi cấp tỉnh, trường đạt nhiều giải cao, trong đó có 70 giải thi tiếng Anh trên Internet, đạt 10 giải tại HKPD, đạt 28 giải thi Trạng Nguyên tiếng việt…

Ông Hà Đức Trường, Trưởng Phòng Quản lý đô thị thành phố trao quà Tết Thiếu nhi (1/6) cho học sinh và nhà trường 

Các phong trào thi đua, các cuộc vận động do ngành giáo dục và địa phương phát động, trường đều tích cực tham gia; các chương trình như “Ngày Tết quê em”, “Vui đón Trung thu”, được trường quan tâm thực hiện hiệu quả; Các hoạt động ngoại khoá, giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh được tăng cường.

Ban giám hiệu nhà trường khen thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Tại lễ bế giảng, nhà trường tặng Giấy khen, phần thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2023 – 2024 và tổ chức Lễ ra trường cho học sinh lớp 5./.

Hoàng Thạc