Tuổi trẻ thành phố Bắc Kạn thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

(backancity.gov.vn)- Tối 26/7, Thành đoàn Bắc Kạn tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ thành phố.

Chị Đàm Thị Thu Hà, Bí thư Thành đoàn Bắc Kạn dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ thành phố.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính của buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa, thắp nến tri ân, tỏ lòng thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Đoàn viên thanh niên thành phố thắp hương tại bia ghi danh các Anh hùng liệt sĩ

Đây là dịp để tri ân nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Hoạt động nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chính trị tư tưởng, đạo đức, khẳng định vai trò và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của Đoàn viên, thanh niên trong việc chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng. Qua đó, khơi dậy trong đoàn viên, thanh thiếu nhi và quần chúng Nhân dân tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước trong giai đoạn hiện nay./.

Hoàng Thạc