Đoàn lân sư rồng Bắc Kạn – Công Chính Đường tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

(backancity.gov.vn)- Tối 31/8, tại sân khấu phố đi bộ Sông Cầu, Đoàn lân sư rồng Bắc Kạn – Công Chính Đường tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày thành lập. Đến dự có đồng chí Lê Đăng Trưởng, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND thành phố. Tham dự chương còn có sự tham gia của Đoàn lân sư rồng đến từ Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên; Các diễn viên chuyên và không chuyên, các CLB dân vũ thành phố Bắc Kạn.


Đoàn lân Sư rồng Công Chính Đường được thành lập và ra mắt vào năm 2019, do ông Trần Công Chính tại tổ 11C, phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn làm Trưởng đoàn. Để có được kết quả như ngày hôm nay, đoàn đã phải trải qua quá trình tập luyện vất vả, nhưng mỗi thành viên đều tận tâm và yêu thích môn nghệ thuật này. Đoàn luôn biểu diễn phục vụ các lễ hội truyền thống như Tết trung thu, đầu xuân năm mới, các hoạt động khai trương, khánh thành… Không chỉ giữ gìn điệu múa truyền thống, Đoàn còn kết hợp các điệu múa hiện đại với kỹ thuật phức tạp và chuyên nghiệp. Các thành viên biểu diễn ăn ý, hòa quyện với nhau, cùng với trang phục, đạo cụ bắt mắt, ấn tượng.

Tại buổi lễ kỷ niệm, diễn ra chương trình giao lưu của Đoàn lân sư rồng đến từ Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên đã mang đến không khí sôi động, náo nhiệt và đầy hấp dẫn cùng với các tiết mục biểu diễn của các CLB dân vũ, các tiết mục văn nghệ thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả tại tuyến phố đi bộ Sông Cầu./.

Đặng Tuyết