Công bố quyết định thanh tra tại phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Bắc Kạn

Thực hiện Quyết định số 180/QĐ-TTr ngày 19 tháng 9 năm 2024 của Chánh Thanh tra thành phố Bắc Kạn về Thanh tra việc quản lý, điều hành, sử dụng ngân sách tại phòng Lao động – Thương binh và Xã hội. Ngày 27/9/2024, tại phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, đoàn thanh tra đã tiến hành công bố Quyết định số 180/QĐ-TTr. Buổi công bố Quyết định có ông Hà Minh Tú, Chánh thanh tra thành phố; Đoàn thanh tra; Lãnh đạo phòng Lao động – Thương binh và Xã hội và các công chức chuyên môn cùng tham dự.

Ông Trần Danh PhứcTrưởng đoàn thanh tra công bố quyết định thanh tra.

      Tại buổi công bố quyết định thanh tra, ông Trần Danh Phức – Phó Chánh thanh tra – Trưởng đoàn thanh tra thông qua chương trình làm việc; công bố toàn văn quyết định thanh tra; nêu rõ mục đích, yêu cầu, nội dung, thời hạn thanh tra; nhiệm vụ, quyền hạn của Đoàn thanh tra; quyền và trách nhiệm của đối tượng thanh tra; thống nhất lịch làm việc, địa điểm, giao nhận hồ sơ, tài liệu liên quan đến cuộc thanh tra với đơn vị; các nội dung khác liên quan đến hoạt động của Đoàn thanh tra. Thời kỳ thanh tra từ ngày 01/01/2023 đến ngày 31/12/2023. Thời hạn thanh tra là 30 ngày làm việc, kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.

Bà Đinh Thị Liễu, Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội báo cáo việc quản lý, điều hành, sử dụng ngân sách tại phòng Lao động – Thương binh và Xã hội theo đề cương yêu cầu của Đoàn thanh tra. Yêu cầu các công chức chuyên môn có trách nhiệm phối hợp, cung cấp đầy đủ, rõ ràng hồ sơ, tài liệu liên quan đến nội dung thanh tra, cử đầu mối làm việc với Đoàn và sắp xếp thời gian làm việc với Đoàn thanh tra; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, địa điểm để làm việc với đoàn thanh tra đảm bảo theo đúng yêu cầu của Đoàn thanh tra./.

                                                                                  CTV: Đặng Thương Huyền