Ngày hội bé vui đón xuân của trường mầm non Sông Cầu

Chiều ngày 10 tháng 02 năm 2015, trường mầm non Sông Cầu tổ chức  Hội Bé vui đón xuân Ất Mùi 2015. Đến dự Hội Bé vui đón xuân có đồng chí Chu Thị Loan – Trưởng phòng GD&ĐT thị xã, đồng chí  Hoàng Thị Thu Hương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Sông Cầu, các đồng chí đại diện cho UBMT tổ quốc phường Sông Cầu, đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường.

Trong Hội Bé vui đón xuân Ất Mùi 2015 của trường mầm non Sông Cầu, các vị đại biểu và phụ huynh học sinh đã được thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc của cô và trò nhà trường với nhiều thể loại: hát, múa và màn nhảy erobic sôi động của các bé, không khí của ngày Hội tràn ngập tiếng cười và niềm vui đón Tết. Cô Nguyễn Thị Hương – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Sông Cầu đã tặng quà và chúc tết cô và trò nhà trường, các bé được cô Hiệu trưởng và các cô giáo trong trường mừng tuổi và chúc các bé cùng gia đình đón Tết Ất Mùi 2015 thật vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

          Hội mừng xuân là hoạt động hàng năm của các trường mầm non trên địa bàn thị xã Bắc Kạn, thông qua ngày Hội đã giúp cho học sinh mầm non  có những hiểu biết ban đầu về mùa xuân và ngày Tết cổ truyền của dân tộc, đồng thời hoạt động này cũng góp phần giáo dục cho các em biết  yêu quý, kính trọng và vâng lời thầy cô, ông bà, cha mẹ.