Hội Cựu Thanh niên xung phong thành phố Bắc Kạn triển khai nhiệm vụ năm 2020

Hội Cựu Thanh niên xung phong thành phố Bắc Kạn hiện nay có hơn 220 hội viên tham gia sinh hoạt ở 24 chi hội. Năm 2019, các cấp Hội đã triển khai hiệu quả công tác Hội và các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Hội thực hiện tốt chế độ chính sách đối với TNXP trên địa bàn thành phố. Vận động xây dựng quỹ “Vì nghĩa tình đồng đội” với tổng số tiền là 130 triệu đồng. Trong năm, Hội đã tiếp nhận sự hỗ trợ và tổ chức trao quà cho 26 hội viên với số tiền trên 7 triệu đồng, các hội cơ sở thăm ốm hơn 70 hội viên, với số tiền gần 5 triệu đồng. Hội cũng quyên góp ủng hộ xây Nhà tưởng niệm các liệt sĩ TNXP Đại đội 915 (Thái Nguyên) với số tiền hơn 05 triệu đồng…

Năm 2020, Hội Cựu TNXP thành phố tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, vận động gia đình hội viên đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa, quan tâm xem xét và đề nghị giải quyết chế độ chính sách còn tồn đọng của các cựu TNXP đã hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến,vận động hội viên tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức đoàn thể chính trị vững mạnh, đẩy mạnh hoạt động “Vì nghĩa tình đồng đội”.

          Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2019, đã được nhận bằng khen của Trung ương Hội cựu Thanh niên xung phong Việt Nam, nhận giấy khen của tỉnh Hội và Thành hội.