Đồng chí Nguyễn Thị Huế, Phó Chủ tịch UBND thành phố Bắc Kạn dự Lễ khai giảng tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nông Thượng

Sáng ngày 5/9, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nông Thượng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 -2023. Dự có đồng chí Nguyễn Thị Huế, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Bắc Kạn, một số phòng, ban, đơn vị chuyên môn thành phố; đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các hội, đoàn thể xã Nông Thượng.

Theo Quyết định của Ủy ban nhân dân thành phố Bắc Kạn, năm học 2022-2023, hai trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nông Thượng chính thức sáp nhập với tổng số 386 học sinh từ khối 1 đến khối 9. Mở đầu cho buổi Lễ khai giảng, các đại biểu, thầy, cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học và THCS Nông Thượng được thưởng thức chương trình văn nghệ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Tiếp đó, được nghe thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục năm học 2022 -2023.

Trong diễn văn khai giảng năm học mới, thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học và THCS Nông Thượng tiếp tục quyết tâm phát huy những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, nỗ lực vượt qua khó khăn để phấn đấu đạt nhiều thành tích trong giảng dạy và học tập năm học mới, …

Nhân dịp đầu năm học 2022 -2023, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và vượt khó học giỏi được nhiều đơn vị, tổ chức và cấp ủy, chính quyền địa phương tặng quà, trao các suất học bổng ý nghĩa, tạo động lực cho các em có hành trang tốt, tự tin bước vào năm học mới.

Lễ Khai giảng diễn ra ngắn gọn, đảm bảo đầy đủ nội dung chương trình đề ra. Sau phần lễ, các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nông Thượng vui vẻ, hào hứng tham gia các trò chơi truyền thống như: Kéo co, bịt mắt đánh trống, tung vòng cổ chai,. ..

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng của thầy, cô giáo và học sinh Trường Tiểu học & THCS Nông Thượng

Một tiết mục văn nghệ của của học sinh Trường Tiểu học và THCS Nông Thượng.

Đồng chí Nguyễn Thị Huế – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Bắc Kạn trao Quyết định sáp nhập cho nhà trường

 Đồng chí Nguyễn Thị Huế, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố đánh trống khai trường

Năm học 2022 -2023, nhà trường đón 43 học sinh lớp 1

Toàn trường có 386 học sinh sẵn sàng bước vào năm học mới

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập được nhận quà và  học bổng của các đơn vị, tổ chức.

Triệu Biển