Chi Hội Nông dân tổ 1 phường Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức gặp mặt ôn lại truyền thống nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2016)

Tại buổi gặp mặt, các hội viên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Nông dân ViệtNamqua các thời kỳ. Trải qua 86 năm thành lập, Hội Nông dân Việt Nam không ngừng trưởng thành và lớn mạnh, luôn phát huy tốt vai trò là tổ chức của giai cấp nông dân. Trưởng thành cùng giai cấp nông dân Việt Nam, đến nay Chi hội Nông dân tổ 1, phường Nguyễn Thị Minh Khai đã phát triển và kết nạp được 19 hội viên, với sự đoàn kết, đồng lòng trong những năm qua hội viên của tổ đã giúp nhau phát triển kinh tế, từng bước xóa đói, giảm nghèo, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do các cấp Hội phát động…trong đó có những hội viên thực sự tiêu biểu, điển hình như hội viên Nguyễn Văn Sói chuyên trồng rau, hội viên ông Nguyễn Văn Mỵ vừa chăn nuôi lợn sạch vừa kết hợp trồng rừng… đã cho hiệu quả kinh tế cao. Những kết quả mà Chi Hội Nông dân tổ 1 đạt được đã góp phần quan trọng vào thành tích chung của tổ và góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của phường Nguyễn Thị Minh Khai.

Phát biểu tại buổi gặp mặt ông Vũ Văn Lai – Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và biểu dương những kết quả của Chi hội nông dân tổ 1 đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời ông cũng đề nghị trong thời gian tới hội viên nông dân tổ 1 tiếp tục phấn đấu tăng gia sản xuất để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của tổ./.