Cảnh sát giao thông dùng xe chuyên dụng đưa nữ sinh kịp về nhà lấy giấy tờ dự thi

(backancity.gov.vn) – Chiều ngày 28/6, tại điểm thi Trường THPT Bắc Kạn có một nữ sinh quên giấy báo dự thi. Ngay sau đó, nữ sinh này đã đến gặp đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” tại điểm trường nhờ hỗ trợ.

Nữ sinh ở điểm thi tốt nghiệp Trường THPT Bắc Kạn được Cảnh sát giao thông hỗ trợ về nhà lấy giấy tờ và trở lại điểm thi

Thời điểm này, sắp đến giờ các thí sinh làm thủ tục dự thi nên Thiếu tá Hoàng Hà Huy, Cán bộ Đội cảnh sát giao thông trật tự Công an thành phố Bắc đã sử dụng xe chuyên dụng chở nữ sinh về nhà tại tổ 10, phường Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn (cách điểm thi khoảng 3km) để lấy giấy dự thi và trở lại điểm thi không quá 15 phút. Rất may, khi quay trở lại vừa đúng các thí sinh đang làm thủ tục vào phòng thi.

Tại các điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn thành phố Bắc Kạn năm 2024, cán bộ Đội cảnh sát giao thông trật tự Công an thành phố Bắc Kạn đã có mặt từ rất sớm để điều tiết giao thông xung quanh điểm thi, phát nước, bánh ngọt miễn phí… cho thí sinh với mong muốn tiếp thêm động lực, tự tin để các thí sinh hoàn thành tốt bài thi của mình./.

Đặng Tuyết