TP. Bắc Kạn: 77 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng (đợt 2/9)

(backancity.gov.vn) – Sáng 30/8, Đảng bộ Thành phố Bắc Kạn long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, đợt ngày 2/9/2024.

Dự và trao huy hiệu Đảng (đợt 2/9) có các đồng chí: Hoàng Duy Chinh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung Ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Kạn; Cù Ngọc Cường, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Hoàng Hà Bắc, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Triệu Thị Thu Hoài, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy  Bắc Kạn.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Kạn Hoàng Duy Chinh nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của việc trao tặng Huy hiệu Đảng. Đây là sự ghi nhận trân trọng đối với những đóng góp và cống hiến của các đảng viên trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của Đảng. Những thành quả này là nhờ vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sự đồng lòng của toàn dân và tinh thần chiến đấu kiên cường của các thế hệ đảng viên. Đảng bộ thành phố tiếp tục lãnh đạo, tổ chức thực hiện các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020 -2025; thực hiện các chương trình dự án của tỉnh, thành phố, tạo điều kiện cho thành phố tiếp tục có nhiều bước đột phá trong phát triển, tăng trưởng kinh tế.

 

Trong đợt 2/9, Đảng bộ thành phố Bắc Kạn có 77 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Cụ thể, 02 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng 65 năm; 04 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 60 năm; 08 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 55 năm; 11 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 50 năm; 16 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 45 năm;16 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 40 năm; 20 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 30 năm. Truy tặng huy hiệu 45 tuổi đảng cho 01 đảng viên thuộc Đảng bộ xã Dương Quang.

*Một số hình ảnh tại buổi lễ trao huy hiệu Đảng (đợt 2/9)

Triệu Biển – Minh Cường