Thị trường quà Tết tại thành phố Bắc Kạn phong phú, đa dạng

Theo truyền thống của người Việt Nam, ngày Tết là lúc thể hiện tấm lòng với người thân, bạn bè, đối tác và giỏ quà tết luôn là một trong những lựa chọn của nhiều người để dành tặng những người họ trân quý. Thời điểm này, thị trường giỏ quà tết tại thành phố Bắc Kạn bắt đầu sôi động.

Nhiều giỏ trái cây “đẹp mắt” đã được khách hàng lựa chọn.

Dạo quanh các quầy hàng kinh doanh quà Tết ở thành phố Bắc Kạn cho thấy, mẫu mã năm nay khá đa dạng. Các mặt hàng xuất xứ của Việt Nam có mức giá phải chăng được người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh những giỏ quà bánh, kẹo nhiều khách hàng còn lựa chọn những giỏ quà tết là trái cây, đặc biệt là nông sản vùng miền trong nước. Giá giỏ quà dao động từ 500.000đ-1.500.000đồng/giỏ, tùy loại trái cây, đặc sản nhiều vùng miền.

Ưu điểm các loại giỏ quà tết thường có hình thức đẹp, lịch sự, trang nhã,phù hợp với không khí tân xuân và chất lượng, xuất xứ được bảo đảm, giá cả hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Bên trong hộp, giỏ quà Tết thường kèm theo một tấm thiệp nhỏ với những lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng./.

Minh Cường