Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

Chiều 04/10, Trung tâm Chính trị thành phố tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới cho 40 học viên.

Sau thời gian 07 ngày học tập, hơn 40 đảng viên mới đã được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị thông qua 11 chuyên đề. Mỗi chuyên đề đều được giảng viên lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác, nhằm giúp các đảng viên vận dụng kiến thức được học làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch, phấn đấu rèn luyện của bản thân. Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó học viên đạt loại giỏi đạt 35%, khá đạt 65%.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phạm Quyết Chiến – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố đánh giá cao công tác tổ chức của lớp học và tinh thần nghiêm túc của các học viên; đồng thời mong muốn thông qua những kiến thức được truyền đạt lần này, các đảng viên mới sẽ tiếp tục nổ lực, phấn đấu, rèn luyện, áp dụng vào thực tiễn công tác, từng bước trở thành người cán bộ, đảng viên thực sự gương mẫu, trách nhiệm với công việc và Nhân dân./.

Minh Cường