Phường Sông Cầu tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024

(backancity.gov.vn)- Trong hai ngày 17 và 18/7, Ban Chỉ đạo 138 phường Sông Cầu (TP.Bắc Kạn) tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày Hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2024.

Đồng chí Nông Đức Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Sông Cầu khai mạc giải đấu

Lãnh đạo UBND phường Sông Cầu trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Tham dự giải bóng chuyền hơi có 14 đội, với trên 140 vận động viên đến từ các tổ dân phố trên địa bàn phường. Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để lựa chọn các đội xuất sắc vào tứ kết, bán kết và chung kết được tổ chức vào ngày 20/7/2024 tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh.

Các VĐV tham gia thi đấu sôi nổi, nhiệt tình

Với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, các đội đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với nhiều pha bóng hấp dẫn, có chất lượng cao và nhận được sự cổ vũ, động viên của đại biểu và các cổ động viên.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người yêu thích môn thể thao bóng chuyền hơi, tạo điều kiện để các vận động viên gặp gỡ, giao lưu, nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao quần chúng; góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, không ngừng nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân./.

Đặng Tuyết