Thành phố Bắc Kạn: 7 tác phẩm đoạt giải tại Liên hoan Phát thanh –Truyền hình tỉnh lần thứ XXIV, năm 2023

(backancity.gov.vn) -Chiều 07/9, Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) Bắc Kạn tổ chức Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Phát thanh –Truyền hình lần thứ XXIV, năm 2023.

Tác giả Hoàng Thạc đứng vị trí thứ 3 và Minh Cường đứng vị trí thứ 5 từ bên trái sang nhận giải B tại Liên hoan Phát thanh –Truyền hình tỉnh lần thứ XXIV, năm 2023

Liên hoan năm nay có 85 tác phẩm của 15 đơn vị đến từ Trung tâm văn hóa, thể thao và truyền thông các huyện, thành phố trong tỉnh, Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh và các phòng nội dung của Đài PT&TH Bắc Kạn. Tác phẩm dự thi thuộc các thể loại: Chương trình phát thanh tổng hợp; phỏng vấn; phóng sự phát thanh, phóng sự truyền hình; tác phẩm chuyên sâu về các chủ đề công tác xây dựng Đảng; “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào “Dân vận khéo”.

Theo đánh giá của Ban Giám khảo Liên hoan Phát thanh –Truyền hình lần thứ XXIV, đa số các tác phẩm dự thi năm nay đều có tình tiết báo chí hay. Phong cách làm phát thanh, truyền hình hiện đại đã hình thành. Nhiều vấn đề tuy không mới tại địa phương, nhưng thông qua sự sáng tạo và những góc nhìn của phóng viên đã tạo nên ấn tượng và sức lôi cuốn…

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Liên hoan Phát thanh –Truyền hình lần thứ XXIV, năm 2023 đã trao 10 giải A, 21 giải B và 38 giải C cho các tác phẩm xuất sắc. Trong đó, Trung tâm VH-TT&TT thành phố Bắc Kạn đã đạt 02 B, 05 giải C, ở cả 3 thể loại phát thanh, truyền hình và thể loại tác phẩm chuyên sâu về các chủ đề công tác xây dựng Đảng; “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào “Dân vận khéo”.

Liên hoan phát thanh – truyền hình Bắc Kạn được Đài PT&TH Bắc Kạn tổ chức hằng năm, nhằm tạo điều kiện cho các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm công tác phát thanh – truyền hình của tỉnh trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tác phẩm, chương trình./.

Hoàng Thạc