Hội LHPN xã Nông Thượng giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

(backancity.gov.vn)-Tối 26/6, Hội LHPN xã Nông Thượng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, công nhận hội viên danh dự và trao quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, chào mừng kỷ niệm 23 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2024).

Chương trình giao lưu văn nghệ diễn ra rất sôi nổi

Tại chương trình, cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ xã Nông Thượng, các Chi hội Phụ Nữ thôn và Hội LHPN phường Xuất Hóa đã tham gia biểu diễn hơn 17 tiết mục Dân vũ, các tiết mục ca hát, múa với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và hình ảnh người Phụ nữ Việt Nam trung hậu, đảm đang trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Với tinh thần giao lưu vui khỏe, chương trình giao lưu văn nghệ đã thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các gia đình ở trong khu dân cư trên địa bàn.

Trao quyết định kết nạp cho hội viên danh dự là nam giới

Ghi nhận những đóng góp và sự tham gia tích cực của những tấm gương tiêu biểu nam giới với công tác hội Phụ nữ, nhân dịp này Hội LHPN xã Nông Thượng đã công nhận và trao quyết định kết nạp cho 30 hội viên danh dự là nam giới.

Ông Phượng Hoàng Minh, Bí thư Đảng ủy xã trao quà cho hội viên phụ nữ cao tuổi

Nhân dịp này Hội LHPN xã Nông Thượng cũng trao 01 suất quà cho hội viên cao  tuổi, 02 suất quà cho hội viên khuyết tật và 01 suất quà cho trẻ mồ côi cha do Hội nhận đỡ đầu.

                                                                                               Hoàng Thạc